Tiến Độ Dự Án Vinhomes Global Gate – Tháng 4/2024

Dự án Vinhomes Global Gate, một kiệt tác đô thị của tập đoàn Vingroup, được định hình để trở thành một trung tâm thương mại quốc tế, nổi bật với hệ thống tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Với tổng mức đầu tư vượt 40.000 tỷ đồng và diện tích lên tới hơn 300ha, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân những đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam.

Vinhomes Global Gate, tọa lạc tại khu vực Cổ Loa, sở hữu vị trí “vàng” với kết nối giao thông thuận tiện qua cầu Tứ Liên, chỉ cách trung tâm Hà Nội một quãng đường ngắn. Dự án còn dễ dàng kết nối với các tiện ích lân cận, bao gồm sân bay Nội Bài, sân golf Long Biên, các khu đô thị Vinhomes Riverside và Harmony, Hồ Tây, cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Mê Linh và Vĩnh Phúc. Hệ thống giao thông công cộng của Vinbus cũng đảm bảo kết nối hiệu quả đến các khu đô thị Vinhomes khác như Vinhomes Ocean Park, Times City, và Royal City.

Về tiến độ thi công của dự án Vinhomes Global Gate, đây là vấn đề đang được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng. Các công việc xây dựng đang được triển khai theo kế hoạch với nhiều hạng mục đã được hoàn thành và một số hạng mục khác đang tiếp tục được thực hiện.

Dưới đây là một số hình ảnh và video cập nhật về tiến độ thi công của dự án:

  • Hình ảnh san lấp mặt bằng: Hiện tại, công tác san lấp mặt bằng đang được thực hiện tích cực, với các máy móc và thiết bị hiện đại đang làm việc không ngừng.
  • Video tiến độ thi công: Các video cập nhật tiến độ cho thấy rõ ràng sự phát triển của dự án, bao gồm cả những bước tiến trong công tác xây dựng và chuẩn bị hạ tầng.
Tiến Độ Dự Án Vinhomes Global Gate – Tháng 4/2024
Tiến Độ Dự Án Vinhomes Global Gate – Tháng 4/2024
Tiến Độ Dự Án Vinhomes Global Gate – Tháng 4/2024

Với sự đầu tư lớn và tiến độ thi công khả quan, Vinhomes Global Gate đang dần hiện thực hóa những kỳ vọng về một trung tâm thương mại quốc tế đẳng cấp, mang đến giá trị vượt trội cho cư dân và nhà đầu tư.

YÊU CẦU TƯ VẤN







    PHÂN KHU TẠI DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE

    Trung Tâm Triển Lãm

    Phân Khu Tinh Hoa (GĐ1)

    Phân Khu Thịnh Vượng (GĐ2)

    Phân Khu Cát Tường (GĐ3)

    SẢN PHẨM TẠI DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE

    Chung cư

    Shophouse

    Liền kề

    Biệt thự